Sáu cách mới để dạy cho trẻ hiệu quả hơn

Sáu cách mới để dạy cho trẻ hiệu quả hơnCúng đầy tháng trọn gói bé trai tại Quận 10

 Lễ vật cúng đầy tháng | cúng đầy tháng |Cúng đầy tháng bé gái | Cúng đầy tháng bé trai | Ngày cúng đầy tháng

Sáu cách mới để dạy cho trẻ hiệu quả hơn

Sáu dự án mới đột phá nhằm mục đích khám phá khoa học thần kinh có thể giúp học sinh học tập hiệu quả hơn trong lớp học như thế nào. Đây là những thí nghiệm:

Xem thêm : Cách cúng đầy tháng và tính ngày cúng đầy tháng cho bé gái
Học khái niệm phản bác, Đại học Birkbeck của Luân Đôn
Khoảng 9.000 học sinh trên 100 trường tiểu học ở London, vùng Tây Bắc và Midlands sẽ được dạy làm thế nào để bỏ qua kiến ​​thức có sẵn.
Trẻ em trong năm ba và năm sẽ được 15 phút tập thể dục, ba lần một tuần khi bắt đầu học toán và các bài học khoa học.
Mục đích là để đào tạo học sinh 'tắt' phản ứng ban đầu của họ cho một vấn đề và, thay vào đó, đưa ra một câu trả lời chậm trễ hơn và phản ánh.
Các bài tập sẽ giúp trẻ nhận ra rằng con voi và chuột có cùng kích thước tế bào, hoặc thế giới xung quanh dù có vẻ phẳng.
Giáo sư Denis Mareschal thuộc ĐH Birkbeck, Đại học London cho biết: "Học những khái niệm khó khăn thường liên quan đến việc bỏ qua các ý tưởng trước, có thể là không chính xác.
"Trẻ thường vội vã trả lời nhanh các câu hỏi, do đó giúp các em tạm dừng và suy nghĩ trước khi trả lời có thể là chìa khóa để nâng cao hiểu biết về khái niệm quan trọng trong khoa học và toán học, thường dựa vào những ý tưởng không rõ ràng.
"Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội để thử nghiệm."
Nhận đặt cúng đầy tháng bé trai tại quận 10
Liên hệ: 0969 69 59 19 Mr.Khương
Học bổng, Đại học Queen's Belfast
2.250 học sinh quanh Sheffield sẽ được chia đều khoảng cách giữa việc học trước khi môn học lặp lại.
Khoảng cách bài học sẽ bắt đầu chỉ trong 10 phút, và kéo dài cả ngày hoặc hơn.
Các nghiên cứu trước đây đã cho thấy những khoảng cách thông thường, cho phép thời gian để mã hoá học tập, giúp trẻ em tiểu học đọc hiệu quả hơn và có kỹ năng phẫu thuật được cải thiện của sinh viên y khoa.
Các cuộc nghiên cứu não gợi ý rằng các kết nối giữa các nơ-ron tăng lên nếu kích thích được lặp đi lặp lại nhiều lần với khoảng thời gian không hoạt động.
Alastair Gittner, Hiệu trưởng Trường Trung học Stocksbridge, cho biết: "Học Spaced Learning là một chiến lược tiềm năng mạnh mẽ đòi hỏi những gì chúng ta biết về khoa học thần kinh và áp dụng trực tiếp nó vào một kỹ thuật học tập có thể được sử dụng trong lớp học.
"Stocksbridge High School và Hallam Teaching School Alliance đặt tại Trường Trung học Notre Dame, cả ở Sheffield, đều rất vui mừng và vinh dự được chỉ đạo dự án này. Chúng tôi đang dẫn đầu trong việc đảm bảo rằng giáo viên tham gia nghiên cứu và sử dụng điều này để truyền cảm hứng và thông báo cho thực tiễn lớp học của mình. "
Phần thưởng không chắc chắn, Đại học Bristol và York
12.150 năm tám học sinh ở phía tây nam, tây bắc và Yorkshire sẽ được yêu cầu quay một 'Wheel of Fortune' để xác định có bao nhiêu điểm họ nhận được để trả lời các câu đố một cách chính xác.
Các phát hiện về thần kinh học cho thấy việc học tập được cải thiện khi phần thưởng cho thành công không chắc chắn.
Học sinh sẽ thi đấu trong các đội đố để đạt được điểm sẽ được xác định bằng cách quay một bánh xe của Fortune.
Bằng chứng cho thấy rằng không chắc chắn về phần thưởng sẽ làm tăng mức dopamine trong não và sự tham gia vào học tập.
Tiến sĩ Paul Howard Jones, Đại học Bristol nói, "Chúng tôi biết trả lời các câu hỏi trong lớp rất quan trọng trong việc học của học sinh, nhưng dựa trên sự hiểu biết của chúng tôi về hệ thống khen thưởng của não, chúng tôi sẽ khuyến khích tất cả học sinh liên tục trả lời các câu hỏi như là một phần của trò chơi. Học sinh sẽ cần một sự kết hợp của may mắn và học cách giành chiến thắng. Các nghiên cứu hiện tại cho thấy điều này mang lại động lực và hiệu quả cho học sinh học tập.
"Các trò chơi trong lớp học có thể làm nhiều hơn là làm cho việc học vui nhộn. Bằng chứng cho thấy họ có thể kích thích hệ thống khen thưởng của não theo những phương thức thúc đẩy học tập. Chúng tôi rất vui mừng về cơ hội để thử nghiệm ý tưởng này. "
GraphoGame Rime, Đại học Cambirdge
400 học sinh trên 10 trường ở Cambridgeshire sẽ được yêu cầu sử dụng một trò chơi máy tính não.
Trò chơi 'GraphoGame Rime' được phát triển bởi một Đại học Phần Lan để nâng cao nhận thức về cách phát âm từ.
Học sinh ngồi trên máy tính, máy tính xách tay hoặc bàn với tai nghe và chơi trò chơi khoảng 10 phút mỗi ngày.
Trò chơi khuyến khích trẻ em nhận ra sự kết hợp của các chữ cái tạo ra âm thanh nhất định, và làm thế nào mà có thể thay đổi.
Giáo sư Usha Goswami, Giám đốc Trung tâm Khoa học Thần kinh trong Giáo dục, nói "GraphoGame đã được thiết kế để giúp trẻ em trên thế giới học đọc. Hiện nay có nhiều bằng chứng thực nghiệm hỗ trợ hiệu quả của GraphoGame trong các ngôn ngữ khác nhau, tuy nhiên bằng chứng nghiên cứu này là quy mô nhỏ. Tôi thực sự rất vui mừng rằng hiệu quả của phiên bản tiếng Anh của game, GraphoGame Rime, bây giờ sẽ được thử nghiệm trong một RCT độc lập và quy mô lớn với sự tài trợ của EEF / Wellcome Trust. "
Fit to Study, Đại học Oxford và Oxford Brookes
10.500 học sinh từ 70 trường trên toàn Oxfordshire sẽ tham dự ba buổi tập aerobic 40 phút mỗi tuần /
Bằng chứng khoa học thần kinh đã cho thấy một số tác dụng có ích của tập thể dục về chức năng não, tăng sự chú ý kéo dài và giúp phát triển cả chất xám và trắng.
Tập thể dục cũng có lợi ích trực tiếp của việc tăng lưu lượng máu lên não, điều quan trọng cho việc tạo ra các nơ-ron mới.
Bằng chứng cho thấy rằng học tập sẽ tăng lên nếu các hoạt động mới và thể lực đầy thách thức, vì vậy các bài tập sẽ buộc trẻ em trở nên không thở, trong khi cũng dạy các kỹ năng vận động.
Giáo sư Heidi Johansen Berg, một nghiên cứu viên cao cấp tại Đại học Oxford cho biết: "Trẻ em sống trong những khoảng thời gian tĩnh tại ngày càng tăng lên và có nhiều khả năng để tăng mức độ hoạt động. Chúng ta đều biết rằng tập thể dục là tốt cho cơ thể, nhưng nghiên cứu cho thấy nó cũng tốt cho não.
"Vì vậy chúng tôi nghĩ rằng làm cho các bài học PE năng động hơn có thể làm tăng hiệu suất bài học tiếp theo và kết quả học tập trong một thời gian dài hơn, nhưng cách duy nhất để biết chắc là thử nghiệm ý tưởng này. . "
Teensleep, Đại học Oxford
31.800 học sinh từ 106 trường học trên cả nước sẽ di chuyển thời gian khởi sự của họ đến 10 giờ sáng trong các năm 10 và 11 của trung học.
Cuộc thử nghiệm chính sẽ diễn ra trong vòng hai năm và trẻ em cũng sẽ được nghe bài học về tầm quan trọng của giấc ngủ để học.
Một số nghiên cứu gần đây ở Hoa Kỳ đã cho thấy rằng thời gian bắt đầu sau đó đã dẫn đến cải thiện giáo dục và kết quả sức khỏe.
Đây sẽ là thử nghiệm ngẫu nhiên trên quy mô lớn đầu tiên khám phá xem liệu thời gian bắt đầu 10 phút có thể mang lại lợi ích đáng kể cho học sinh vị thành niên.
Giáo sư Russell Foster, Giám đốc Viện Sleep and Neuroscience thuộc Đại học Oxford nói: "Những tiến bộ gần đây trong sự hiểu biết của chúng ta về thần kinh thần kinh của giấc ngủ đã cho thấy rằng đồng hồ cơ thể của thanh thiếu niên bị trì hoãn.
Sinh học này, cùng với tác động của phương tiện truyền thông xã hội và các ảnh hưởng văn hoá xã hội khác, làm chậm thời gian ngủ và làm thức ăn làm giảm ngủ. Dự án của chúng tôi sẽ là thử nghiệm ngẫu nhiên có quy mô lớn đầu tiên để khám phá liệu một ngày sau đó bắt đầu vào ngày học, cùng với các chương trình giáo dục về tầm quan trọng của giấc ngủ, sẽ có tác động tích cực đến cả thành tích học tập và sức khoẻ tổng thể của thanh thiếu niên " .
Chat
1